บริษัทออกแบบที่พักอาศัยขนาดเล็กส่งมอบความฝันของเจ้าของบ้านด้วย Revit และ VR

design firm delivers with Revit and VR

Brayjam Construction คือบริษัทก่อสร้างและออกแบบที่พักอาศัยของครอบครัวที่เป็นเจ้าของและทำงานอยู่ใน New York

กว่าทศวรรษที่ผ่านมาของโครงการก่อสร้างที่พักอาศัย เห็นได้ชัดว่าลูกค้าส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าใจการออกแบบได้อย่างครบถ้วนจนกระทั่งโครงการได้สร้างขึ้น ผู้รับเหมาส่วนใหญ่รู้ว่าเจ้าของบ้านมักจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเข้าใจในเอกสารการออกแบบและวิธีการแปลงเป็นโครงการที่เสร็จสมบูรณ์มักจะส่งผลในคำสั่งเปลี่ยนแปลงราคาและความล่าช้า และหลายๆ ครั้งทำให้เกิดสถานการณ์โต้งแย้งระหว่างผู้รับเหมาและลูกค้า

ทาง Brayjam กำลังมองหาวิธีการในการป้องกันลูกค้าจากความล่าช้าของกำหนดการและลดงบประมาณลงอย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าความล่าช้าของกำหนดการสร้างปัญหาแก่ผู้รับเหมา การป้องกันพวกเขาจากการย้ายไปโครงการถัดไป ความล่าช้าสามารถสร้างความเสียหายด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า ส่งผลกระทบต่อโอกาสของงานในอนาคต

สำหรับประโยชน์ของลูกค้าของเรา Brayjam Construction จึงมีวิธีการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำธุรกิจและเพื่อให้ลูกค้าเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้

ด้วย Autodesk Revit และเทคโนโลยี virtual reality (VR) โดย Brayjam สามารถสร้างบริการที่ทำให้ลูกค้าของเราอยู่ในบ้านใหม่หรือบ้านที่ได้รับการปรับปรุงในขณะที่ยังคงอยู่ในขั้นตอนการวางแผน พวกเราได้นำลูกค้าเข้าสู่โลกดิจิตอลเพื่อให้พวกเขารู้สึกอยู่ในรูปแบบที่เหมือนจรืง เพื่อให้สามารถทำการเปลี่ยนแปลงและตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบก่อนที่จะสร้างสิ่งต่างๆ

ลูกค้าของพวกเราสามารถเดินรอบๆ ห้องครัวใหม่ เพื่อให้เข้าใจได้อย่างเต็มที่ว่าพื้นที่จะทำงานอย่างไรในสภาพแวดล้อมจริง ก่อนการปรับปรุงจะเริ่มขึ้น จากนั้นพวกเขายังสามารถปรับตำแหน่งของเครื่องใช้หรือตู้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม สามารถเดินขึ้นบันได เปิดประตูและสำรวจว่าอะไรจะพอดีกับตู้เสื้อผ้าเหล่านั้น สามารถเดินรอบๆ เตียงเพื่อตรวจสอบว่าพื้นที่ได้แบ่งส่วนไว้สำหรับตู้ใหญ่ในความเป็นจริง

design firm delivers with Revit and VR

Revit เป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์การออกแบบ ลูกค้าและนักออกแบบสามารถตรวจสอบตำแหน่งและการทำงานของหน้าต่าง ประตู และทางเดินทั้งหมด แม้กระทั่งสามารถเปลี่ยนขนาดของโต๊ะในครัว หรือเปลี่ยนขนาดและสีแผ่นกระเบื้องในห้องน้ำได้ ตัวเลือกที่ไม่มีขอบเขต เป็นไปตามการออกแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขา

ทีมสมาชิก 6 คนของ Brayjam ในปัจจุบันสามารถให้บริการลูกค้ารายใหญ่ได้ ซึ่งครั้งหนึ่งต้องเป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่สามารถให้บริการแก่ลูกค้ารายใหญ่ ในฐานะที่เป็นทีมเล็กๆ พวกเขาได้นำวิวัฒนการนี้มาใช้ในอุตสาหกรรมโดยการดัดแปลงเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการทำงานของพวกเขา

ลูกค้ารายหนึ่งขอให้เราทำการสร้างบ้านใหม่ทั้งหมดและได้ทำการร้องขอเปลี่ยนขั้นบันได ขนาดครัว และขนาดของห้องโถงชั้นสอง : ทั้งหมดเป็นผลมาจากความสามารถของ “ความรู้สึก” ต่อพื้นที่ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดขึ้นภายหลังการก่อสร้าง พวกเขาจะได้รับคำสั่งเปลี่ยนแปลงเกิน $13,000.00 โดยไม่อ้างถึงผลกระทบต่อกำหนดการก่อสร้าง การทำการตัดสินใจก่อนพวกเราจะเริ่มดำเนินการจะช่วยประหยัดเวลา ตัวอย่าง เราช่วยลูกค้าประหยัดเวลาได้ประมาณ 3 อาทิตย์ เนื่องจากลูกค้าสามารถสร้างการตัดสินใจได้อย่างชัดเจนด้วยการพิจารณารางแยก โดยแรกเริ่ม ลูกค้าต้องการที่จะรอเนื่องจากเขาต้องการที่จะเปรียบเทียบรางแยกในขณะที่อยู่ที่ไซต์ ต้องขอบคุณประสบการณ์ virtual reality ที่ทำให้เขาเลือกได้อย่างมั่นใจ

design firm delivers with Revit and VR 2

ราคา $13,000.00 ต่อเจ้าของบ้านถือเป็นเรื่องใหญ่และพวกเขาใช้เวลาหลายเดือนหรือหนึ่งปีเพื่อเรียกว่า “บ้าน” อีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ประเมิณค่าไม่ได้ พวกเราเริ่มด้วย Revit และจบด้วยความชื่นชมของลูกค้า โดย Revit เป็นประตูสู่ความจริงสำหรับทุกคนที่จริงจังในการสร้างบ้านในฝันของลูกค้า ผู้รับเหมาทุกคนจะต้องไม่กลัวที่จะลองใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึง Revit และ VR


ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

Revit 2019 online store

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Revit Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Revit และ BIM ของ Autodesk

Autodesk Inventor Society Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Inventor และโปรแกรมออกแบบอุตสาหกรรมของ Autodesk

Autodesk Fusion360 Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Fusion360 ในไทย

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Unity3D Technology Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Unity3D ด้านงานสถาปัตยกรรมในไทย

Synergysoft Support Portal

บริการหลังการขาย แก้ไขปัญหาต่างๆ จากการใช้โปรแกรม

ร่วมงานกับเรา

Privacy Policy

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft