10 ประโยชน์ จากโปรแกรม IDEA StatiCa ฉลองครบรอบ 10 ปี โปรแกรมออกแบบการเชื่อมต่อขั้นสูง

article cover

หากคุณกำลังเผชิญกับงานออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่ซับซ้อนและมีจำนวนชิ้นส่วนมากมาย รอยต่อโครงสร้างที่ซับซ้อน ด้วยระยะเวลาที่ค่อนข้างจำกัด ทำให้ คุณรู้สึกเครียด กังวล กลัวว่าจะทำงานไม่ทันตามแผนงานที่วางไว้จากเดิม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป พบกับโปรแกรม IDEA StatiCa โปรแกรมที่จะเข้ามาช่วยพลิกโฉมการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของคุณ ช่วยให้คุณทำงานได้รวดเร็ว แม่นยำ และประหยัดเวลา  มาดูกันว่าซอฟต์แวร์นี้มอบอะไรให้คุณบ้าง

1.ลดเวลาการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของคุณจากเดิมที่ใช้เวลาคำนวณนานเป็นสัปดาห์เหลือเป็นชั่วโมง (Speed)

IDEA StatiCa ช่วยให้คุณสามารถลดเวลาการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของคุณได้สูงสุดถึง 80% หากคุณยังคงยึดติดกับการคำนวณและจัดทำรายการคำนวณผ่านทาง Excel Spreadsheet ของคุณ เนื่องจากครอบคลุมความต้องการด้านการออกแบบรอยต่อโครงสร้างส่วนใหญ่ของคุณใช่หรือไม่ โปรแกรม IDEA StatiCa จะช่วยให้คุณสามารถออกแบบรอยต่อโครงสร้างทุกประเภท ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ตัวช่วยที่ใช้งานง่าย และมีการจัดเตรียมรูปแบบรอยต่อโครงสร้างตามคุณสมบัติการออกแบบล่วงหน้าแล้ว ทำให้การคำนวณรอยต่อโครงสร้างนั้นสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

Predesign all

 ความสามารถในการจัดการกับรอยต่อโครงสร้างที่มีความซับซ้อน มีดังรายละเอียดดังนี้

  • การออกแบบ Bolt , รอยเชื่อม หรือแผ่น Plate แบบอัตโนมัติ 
  • นำเข้ารอยต่อโครงสร้างจาก FEA หรือ CAD ของคุณได้อย่างรวดเร็ว (รองรับการทำงานร่วมกันกับซอฟต์แวร์มากกว่า 20 รายการ) 
  • เลือกจากรูปแบบรอยต่อโครงสร้างสำเร็จรูปที่ได้มีการออกแบบไว้แล้วกว่า 1,000,000 รูปแบบรอยต่อโครงสร้าง 
  • นำการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่ถูกใช้ไปแล้ว กลับมาใช้ใหม่โดยจัดเก็บในรูปแบบ Library แล้วนำมาเรียกใช้ในโครงการอื่นภายหลังได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ลดระยะเวลาการออกแบบได้มากพอสมควร

Reporting 0

เพลิดเพลินกับเวลาในการคำนวณที่รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อด้วย meshing ที่ปรับให้เหมาะสมและตัวแก้ปัญหา CBFEM ซึ่งช่วยให้คุณอัปเดตและเปลี่ยนแปลงการออกแบบของคุณได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ 

2.ส่งมอบการออกแบบรอยต่อโครงสร้าง ที่รวดเร็วและแม่นยำ ในทุกโครงการของคุณ (Accuracy) 

ด้วยการใช้แบบจำลองการคำนวณขั้นสูงที่ผ่านการตรวจสอบแล้วในการพัฒนาซอฟต์แวร์ของเรา ทำให้คุณสามารถส่งมอบโครงการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่ปราศจากข้อผิดพลาด และนอนหลับอย่างสงบสุขในเวลากลางคืน 

การวิเคราะห์โครงสร้างของ IDEA StatiCa นั้นใช้รูปแบบการคำนวณด้วยวิธีไฟไนต์เอลิเมนต์ระบบ CBFEM เป็นวิธีการที่ซอฟต์แวร์ IDEA StatiCa พัฒนาและใช้งานเพื่อออกแบบและตรวจสอบสำหรับรอยต่อโครงสร้างเหล็ก พุก และส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องต่างๆ CBFEM เป็นการทำงานร่วมกันของวิธีแบบ Component Base และการวิเคราะห์ไฟไนต์เอลิเมนต์ โดยเสริมจุดอ่อนของวิธีแบบ Component Base ที่เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปด้วยการวิเคราะห์ไฟไนต์เอลิเมนต์ 

ปัจจุบันระบบ CBFEM มีการใช้งานทั่วโลกโดยมีผู้ใช้ IDEA StatiCa มากกว่า 110,000 ราย และยังมีผู้ใช้ Hilti Profis Engineering 

การวิเคราะห์โครงสร้างในระบบ CBFEM นี้ได้รับการรับรองมาตรฐานและได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดจากมหาวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ชั้นนำหลายแห่งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ซึ่งยืนยันถึงประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความเหมาะสมสำหรับงานวิศวกรรมเชิงปฏิบัติ ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจ ในความน่าเชื่อถือของวิธีดังกล่าว

CBFEM book vizualization 1200x630

Universities

3.การทำงานร่วมกันกับโปรแกรมวิเคราะห์โครงสร้างอื่นๆ สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและกำจัดการป้อนข้อมูลด้วยตนเองซ้ำซ้อนเพื่อช่วยทำให้การทำงานสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น (Integration)

IDEA StatiCa ช่วยให้คุณสามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ FEA และ CAD ที่ใช้งานมากที่สุดในโลกกว่า 20 โปรแกรมได้อย่างราบรื่น ทำให้คุณมีอิสระในการใช้ซอฟต์แวร์ที่คุณชื่นชอบเพื่อออกแบบ ประเมิน และจำลองโครงสร้าง การออกแบบใน IDEA StatiCa ช่วยให้คุณสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดของการคำนวณรอยต่อโครงสร้างที่ซับซ้อนได้ ทั้งในด้านความเร็วของการสร้างแบบจำลองรอยต่อโครงสร้างและความซับซ้อนในการคำนวณรอยต่อโครงสร้างได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น

ด้วยการปรับปรุงขั้นตอนการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของคุณ คุณสามารถประหยัดเวลา ลดข้อผิดพลาด เพิ่มประสิทธิภาพ และทำให้ข้อมูลการออกแบบนั้นอยู่ในรูปแบบที่พร้อมนำไปใช้งานสำหรับเพื่อนร่วมงานหรือผู้รับเหมาช่วงของคุณได้ทันที/p>

การใช้ IDEA StatiCa Checkbot เป็นตัวช่วยในการส่งต่อข้อมูลการวิเคราะห์โครงสร้างจากโปรแกรมอื่นๆ ไปยัง Idea StatiCa มีจุดที่น่าสนใจตามรายละเอียดดังนี้ 

  • ส่งต่อข้อมูลชิ้นส่วนโครงสร้างและแรงที่เกิดขึ้นภายในชิ้นส่วนโครงสร้างไปได้อย่างง่ายดาย 
  • ควบคุมการนำเข้าชิ้นส่วนโครงสร้างทั้งหมดที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์ 
  • ดูรายการสินค้านำเข้าทั้งหมดที่ชัดเจน รวมถึงตรวจสอบสถานะต่างๆ 
  • สร้างภาพ 3 มิติของชิ้นส่วนโครงสร้างที่นำเข้าได้อย่างสวยงามและรวดเร็ว 
  • สามารถทำการปรับแก้ข้อมูลสำหรับวัสดุและหน้าตัดตามที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว 
  • การจัดการส่งผ่าน Load Combination ที่รวดเร็วและแม่นยำ 

แบ่งปันการออกแบบของคุณกับผู้เข้าร่วมโครงการคนอื่นๆ โดยที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องมี License IDEA StatiCa แบบถูกลิขสิทธิ์

4.สามารถทำงานออกแบบวิศวกรรมโครงสร้างได้อย่างมีความสุขและรู้สึกสนุกตื่นเต้นมากขึ้น (Joy of  Work)

เผชิญกับความท้าทายในการคำนวณรอยต่อโครงสร้างได้อย่างง่ายดายด้วยโซลูชันที่ครอบคลุมของเรา และเพลิดเพลินกับรูปแบบรอยต่อโครงสร้างที่หลากหลายในการออกแบบที่คุณจะได้รับ 

IDEA StatiCa ช่วยให้การทำงานวิศวกรรมโครงสร้างที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องสนุก ด้วยเหตุนี้ คุณจึงสามารถค้นพบความเป็นนักสำรวจในตัวคุณอีกครั้ง โดยดูว่าการออกแบบของคุณมีพฤติกรรมอย่างไรเมื่อคุณเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือรายละเอียดของโครงสร้างที่คุณกำลังทำงานอยู่นับพันรายการ

Joy of work 01

นอกจากนี้ ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องระยะเวลาที่จำกัด การใช้ IDEA StatiCa คุณจะมั่นใจได้ว่าโซลูชันที่คุณเสนอนั้นดีที่สุดและเหมาะสมที่สุด ไม่ใช่แค่สำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังสำหรับโรงงานผลิตเหล็กรูปพรรณ และผู้รับเหมาก่อสร้างทั่วไปด้วย

5.ความสามารถในการใช้งานเชี่ยวชาญเครื่องมืออย่างรวดเร็วและใช้การออกแบบการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพกับทุกโครงการของคุณ (Usability) 

IDEA StatiCa เป็นเครื่องมือที่มาเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์โครงสร้างบริเวณรอยต่อ, มีคำแนะนำ สะดวกและใช้งานง่าย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเริ่มใช้งานได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้โครงสร้างการนำทางที่ง่ายดาย, การทำงานที่ชัดเจนและสามารถปรับแต่งได้, มุมมอง, ผลลัพธ์, และรายงานที่ชัดเจน รวมทั้งความเชื่อมโยงระหว่างรายการคุณสมบัติและฉากกราฟิก 3 มิติ คุณสามารถเห็นได้ทันทีว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับโมเดลของคุณ 

เนื่องจากโปรแกรม Idea StatiCa นั้นสามารถแสดงผลลัพธ์ที่ได้จากการวิเคราะห์ ในรูปแบบ 3 มิติโดยแสดงผลได้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้ง ค่าความเค้น ค่าความเครียด และรูปแบบการโก่งตัวและการเสียรูปในรูปแบบต่างๆ จึงทำให้ ผู้ออกแบบสามารถทำการวิเคราะห์และตัดสินใจได้แม่นยำมากขึ้น

หากคุณยังต้องการความช่วยเหลือ เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยเหลือคุณและชุดข้อมูลการศึกษาที่หลากหลายเพื่อแก้ไขปัญหาหรือคำถามใดๆที่คุณอยากให้เข้าไปช่วยเหลือได้ทันที

Reporting 0

6.วิเคราะห์รอยต่อโครงสร้างง่ายขึ้นด้วยภาพรอยต่อโครงสร้าง 3 มิติที่มีรายละเอียดชัดเจน (Visualization) 

มักจะเป็นเรื่องง่ายที่จะคาดเดาพฤติกรรมของการจัดการการเชื่อมต่อแบบง่าย แต่เมื่อจำนวนโครงสร้างหลายตัวมาพบกันในจุดรอยต่อจุดเดียวกัน และทั้งหมดมี Load Combination ภายในที่แตกต่างจาก ชุดแรงภายใน ที่แตกต่างกันหลายร้อยชุด ทำให้การวิเคราะห์ความแข็งแรงบริเวณนั้นเริ่มยุ่งยาก . 

เมื่อใช้โปรแกรม Idea StatiCa คุณจะสามารถมองเห็นผลการวิเคราะห์ รูปร่างของชิ้นส่วนแบบจำลองโครงสร้างที่ผิดรูปของแบบจำลองได้อย่างชัดเจน โดยมีความเค้นบนแผ่นชิ้นส่วนโครงสร้างและรอยเชื่อม และแรงในสลักเกลียวทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง

Conection behavior

นอกจากนี้ เนื่องจากคุณสามารถเห็นผลลัพธ์เหล่านี้ในฉาก 3 มิติ คุณจึงสามารถสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน โดยไม่จำเป็นต้องคาดเดาอีกต่อไป ทำให้สามารถตัดสินใจปรับแก้ไขได้ถูกต้องและแม่นยำมากขึ้น

7.ประสิทธิภาพด้านต้นทุน มอบการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่สามารถพิสูจน์ได้และมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าของคุณ (Cost Efficiency) 

ในวงการวิศวกรรมโครงสร้าง มักมีการโต้แย้งว่าการปรับปรุงรูปแบบรอยต่อโครงสร้างเหล็กจำเป็นหรือไม่ โดยเฉพาะเมื่อเกี่ยวข้องกับโครงสร้างขนาดเล็กที่ประกอบด้วยชิ้นส่วนโครงสร้างที่เชื่อมต่อกันด้วยวิธีการง่ายและไม่ซับซ้อนมากนัก อย่างไรก็ตาม สถานการณ์บางประการต้องการการพิจารณาใหม่เกี่ยวกับวิธีการวิเคราะห์รอยต่อโครงสร้างเหล่านี้ โดยอาจพิจารณาถึงสถานการณ์ต่อไปนี้

  • โครงสร้างขนาดใหญ่หรือมีรูปทรงเรขาคณิตที่ซับซ้อน: เมื่อโครงสร้างมีขนาดใหญ่หรือมีรูปทรงที่ซับซ้อน ความซับซ้อนของการเชื่อมต่อเพิ่มขึ้น ต้องการการปรับปรุงที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 
  • จำนวนการของรอยต่อโครงสร้างที่ต้องทำการวิเคราะห์ : โครงการที่มีจำนวนรอยต่อโครงสร้างมาก ต้องการความสม่ำเสมอในรายละเอียดและการปรับปรุงเพื่อให้รักษาความคงทนและประสิทธิภาพ
  • ความต้องการเฉพาะของลูกค้าหรือผู้รับเหมา: เมื่อมีความต้องการที่เฉพาะเจาะจงจากลูกค้าหรือผู้รับเหมา การปรับปรุงต้องเป็นไปตามความต้องการเหล่านั้น ซึ่งวิธีการมาตรฐานที่เคยใช้อาจจะไม่ทันตามความต้องการ 
  • การปรับการออกแบบอย่างรวดเร็วตามความเป็นไปได้ของโรงงานผู้ผลิต: การปรับการออกแบบโดยรวดเร็วให้สอดคล้องกับความสามารถในการผลิตของโรงงานต้องการเครื่องมือที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ

ในสถานการณ์เหล่านี้ ความสามารถในการประมวลผลปรับปรุงอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพกลายเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งในบทบาทนี้ IDEA StatiCa เป็นเครื่องมือที่สำคัญ เพราะไม่เพียงช่วยให้วิศวกรโครงสร้างสามารถปรับเปลี่ยนและทดลองใช้การเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบได้อย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนด้วยผลกระทบทางการเงินทันทีของแต่ละการออกแบบ ทำให้เกิดการตัดสินใจที่ชัดเจนและสมเหตุสมผลที่สุด ด้วยเหตุนี้ วิศวกรโครงสร้างสามารถให้การออกแบบการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพทั้งด้านเทคนิคและด้านการเงิน ตอบสนองต่อความต้องการของโครงการสมัยใหม่ และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

cost 01

ด้วยเหตุนี้คุณจึงสามารถควบคุมต้นทุนได้ตั้งแต่ในกระบวนการออกแบบ และมอบการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของคุณ

8.รับประกันการปฏิบัติตามรหัสอัตโนมัติด้วยมาตรฐานสากลสำหรับทุกการเชื่อมต่อ (Compliance)

ในฐานะวิศวกรโครงสร้าง คุณสามารถใช้ประโยชน์จากโปรแกรมที่รวมการวิเคราะห์ Finite Element  (FEA) ขั้นสูงเข้ากับโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ คุณยังสามารถเปรียบเทียบผลลัพธ์ที่ได้กับมาตรฐานของการออกแบบในภูมิภาคของคุณได้โดยอัตโนมัติ (ซอฟต์แวร์ของเราครอบคลุมมาตรฐานการออกแบบในหลากหลายประเทศ) 

ดังนั้น IDEA StatiCa จึงแตกต่างจากโซลูชัน FEA ที่มีประสิทธิภาพ เช่น Abaqus หรือ Ansys ตรงที่ซอฟต์แวร์ของเราสามารถเปรียบเทียบการคำนวณของคุณกับมาตรฐานที่ต้องการได้โดยตรง ทำให้ไม่จำเป็นต้องพลิกดูหน้ามาตรฐาน ภาคผนวก ตาราง และสูตรต่างๆ ที่ซับซ้อนอีกต่อไป

Compliance

9.รับการสนับสนุนอย่างมืออาชีพจากทีมวิศวกรโครงสร้างที่ทุ่มเทของเรา

หากคุณต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนและไม่สามารถรอได้ ไม่ต้องกังวล ทีมวิศวกรโครงสร้างของเราพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและมืออาชีพที่คุณต้องการในการแก้ไขปัญหา

ด้วยการสนับสนุนจาก IDEA StatiCa คุณจะได้รับ

  • การเข้าถึงเครือข่ายพันธมิตรสนับสนุนด้านเทคนิคที่กว้างขวาง ซึ่งสามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือในภูมิภาคท้องถิ่นของคุณได้ 
  • เนื้อหาการเรียนรู้ด้วยตนเองใน Support Center ของเราที่มีบทความ บทช่วยสอน และวิดีโอกว่า 1,000 รายการ 
  • การแนะนำการเรียนผ่านหลักสูตรใน Campus บนแพลตฟอร์ม E-Learning แบบเรียนรู้ด้วยตนเอง 
  • เซสชันการฝึกอบรมที่ออกแบบตามความต้องการของคุณ 

ด้วยการสนับสนุนทั้งหมดนี้ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราสามารถแก้ไขข้อสงสัยและปัญหาทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

Support campus

10.ขับเคลื่อนโดยวิศวกร อยู่ในระดับแนวหน้าของการออกแบบการเชื่อมต่อด้วยแนวทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา (Driven By Engineers) 

 โปรแกรม IDEA StatiCa จะมีการพัฒนาหลักๆ สองครั้งต่อปี โดยอาศัยคำติชมจากลูกค้า ช่วยให้เราสามารถส่งมอบนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งหมายความว่าคุณจะมีเครื่องมือที่ทันสมัยและทรงพลังที่สุดในการทำงานอยู่เสมอ 

แต่ระหว่างรอการเปิดตัวหลักความมุ่งมั่นของเราไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น

  • แพตช์ปกติเพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราปราศจากข้อบกพร่องและเชื่อถือได้มากที่สุด 
  • การอัปเดตลิงก์ BIM ภายในสามเดือนหลังจากการเปิดตัวหลัก เพื่อป้องกันปัญหาในขั้นตอนการทำงาน 
  • การอัปเดตแอปพลิเคชันคลาวด์อย่างต่อเนื่อง 

แม้ว่าฟิสิกส์และคณิตศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังกลศาสตร์โครงสร้างจะยังคงเหมือนเดิม แต่ความสามารถในการจำลองพฤติกรรมของวัสดุจริงได้ก้าวหน้าไปอย่างมาก ซึ่งวิธีการออกแบบรอยต่อโครงสร้างด้วยวิธีไฟไนต์เอลิเมนท์บนคอมโพเนนต์(CBFEM) มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความสามารถในการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่แม่นยำ รวดเร็ว และปลอดภัย 

 IDEA StatiCa เราปรับปรุงซอฟต์แวร์ของเราอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมในด้านความแม่นยำในการวิเคราะห์โครงสร้าง รวมทั้งการสร้าง mesh ความเร็วของระบบปฏิบัติการ และอินเทอร์เฟซของโปรแกรม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

TIMELINE

Innovation Timeline

เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ โปรแกรมออกแบบรอยต่อโครงสร้าง IDEA StatiCa และแกะของขวัญวันครบรอบสำหรับคุณ ! ซื้อ License ตอนนี้ ฟรีอีก License ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับคำสั่งซื้อทั้งหมดจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 เท่านั้น คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม


ประโยชน์ของการใช้ซอฟต์แวร์ของแท้

login password

ลดความเสี่ยงที่ซอฟต์แวร์จะใช้งานไม่ได้

virus email online

ป้องกันการถูกจู่โจมโดยมัลแวร์

cta---_200x200-03.png

ลดการสูญเสียผลผลิตระหว่างการทำงาน

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อซื้อซอฟต์แวร์กับ Synergysoft

Synergysoft
Synergysoft

ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทย สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

ใบเสนอราคา PDMC
line synergysoft
ติดต่อซินเนอร์จี้ซอฟต์

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Revit Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Revit และ BIM ของ Autodesk

Autodesk Inventor Society Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Inventor และโปรแกรมออกแบบอุตสาหกรรมของ Autodesk

Autodesk Fusion360 Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Autodesk Fusion360 ในไทย

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Unity3D Technology Thailand Fanpage
ชุมชนผู้ใช้โปรแกรม Unity3D ด้านงานสถาปัตยกรรมในไทย

Synergysoft Support Portal

บริการหลังการขาย แก้ไขปัญหาต่างๆ จากการใช้โปรแกรม

ร่วมงานกับเรา

Privacy Policy

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft