บริษัทออกแบบที่พักอาศัยขนาดเล็กส่งมอบความฝันของเจ้าของบ้านด้วย Revit และ VR

design firm delivers with Revit and VR

Brayjam Construction คือบริษัทก่อสร้างและออกแบบที่พักอาศัยของครอบครัวที่เป็นเจ้าของและทำงานอยู่ใน New York

กว่าทศวรรษที่ผ่านมาของโครงการก่อสร้างที่พักอาศัย เห็นได้ชัดว่าลูกค้าส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าใจการออกแบบได้อย่างครบถ้วนจนกระทั่งโครงการได้สร้างขึ้น ผู้รับเหมาส่วนใหญ่รู้ว่าเจ้าของบ้านมักจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเข้าใจในเอกสารการออกแบบและวิธีการแปลงเป็นโครงการที่เสร็จสมบูรณ์มักจะส่งผลในคำสั่งเปลี่ยนแปลงราคาและความล่าช้า และหลายๆ ครั้งทำให้เกิดสถานการณ์โต้งแย้งระหว่างผู้รับเหมาและลูกค้า

ทาง Brayjam กำลังมองหาวิธีการในการป้องกันลูกค้าจากความล่าช้าของกำหนดการและลดงบประมาณลงอย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าความล่าช้าของกำหนดการสร้างปัญหาแก่ผู้รับเหมา การป้องกันพวกเขาจากการย้ายไปโครงการถัดไป ความล่าช้าสามารถสร้างความเสียหายด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า ส่งผลกระทบต่อโอกาสของงานในอนาคต

สำหรับประโยชน์ของลูกค้าของเรา Brayjam Construction จึงมีวิธีการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำธุรกิจและเพื่อให้ลูกค้าเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้

ด้วย Autodesk Revit และเทคโนโลยี virtual reality (VR) โดย Brayjam สามารถสร้างบริการที่ทำให้ลูกค้าของเราอยู่ในบ้านใหม่หรือบ้านที่ได้รับการปรับปรุงในขณะที่ยังคงอยู่ในขั้นตอนการวางแผน พวกเราได้นำลูกค้าเข้าสู่โลกดิจิตอลเพื่อให้พวกเขารู้สึกอยู่ในรูปแบบที่เหมือนจรืง เพื่อให้สามารถทำการเปลี่ยนแปลงและตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบก่อนที่จะสร้างสิ่งต่างๆ

ลูกค้าของพวกเราสามารถเดินรอบๆ ห้องครัวใหม่ เพื่อให้เข้าใจได้อย่างเต็มที่ว่าพื้นที่จะทำงานอย่างไรในสภาพแวดล้อมจริง ก่อนการปรับปรุงจะเริ่มขึ้น จากนั้นพวกเขายังสามารถปรับตำแหน่งของเครื่องใช้หรือตู้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม สามารถเดินขึ้นบันได เปิดประตูและสำรวจว่าอะไรจะพอดีกับตู้เสื้อผ้าเหล่านั้น สามารถเดินรอบๆ เตียงเพื่อตรวจสอบว่าพื้นที่ได้แบ่งส่วนไว้สำหรับตู้ใหญ่ในความเป็นจริง

design firm delivers with Revit and VR

Revit เป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์การออกแบบ ลูกค้าและนักออกแบบสามารถตรวจสอบตำแหน่งและการทำงานของหน้าต่าง ประตู และทางเดินทั้งหมด แม้กระทั่งสามารถเปลี่ยนขนาดของโต๊ะในครัว หรือเปลี่ยนขนาดและสีแผ่นกระเบื้องในห้องน้ำได้ ตัวเลือกที่ไม่มีขอบเขต เป็นไปตามการออกแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขา

ทีมสมาชิก 6 คนของ Brayjam ในปัจจุบันสามารถให้บริการลูกค้ารายใหญ่ได้ ซึ่งครั้งหนึ่งต้องเป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่สามารถให้บริการแก่ลูกค้ารายใหญ่ ในฐานะที่เป็นทีมเล็กๆ พวกเขาได้นำวิวัฒนการนี้มาใช้ในอุตสาหกรรมโดยการดัดแปลงเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการทำงานของพวกเขา

ลูกค้ารายหนึ่งขอให้เราทำการสร้างบ้านใหม่ทั้งหมดและได้ทำการร้องขอเปลี่ยนขั้นบันได ขนาดครัว และขนาดของห้องโถงชั้นสอง : ทั้งหมดเป็นผลมาจากความสามารถของ “ความรู้สึก” ต่อพื้นที่ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดขึ้นภายหลังการก่อสร้าง พวกเขาจะได้รับคำสั่งเปลี่ยนแปลงเกิน $13,000.00 โดยไม่อ้างถึงผลกระทบต่อกำหนดการก่อสร้าง การทำการตัดสินใจก่อนพวกเราจะเริ่มดำเนินการจะช่วยประหยัดเวลา ตัวอย่าง เราช่วยลูกค้าประหยัดเวลาได้ประมาณ 3 อาทิตย์ เนื่องจากลูกค้าสามารถสร้างการตัดสินใจได้อย่างชัดเจนด้วยการพิจารณารางแยก โดยแรกเริ่ม ลูกค้าต้องการที่จะรอเนื่องจากเขาต้องการที่จะเปรียบเทียบรางแยกในขณะที่อยู่ที่ไซต์ ต้องขอบคุณประสบการณ์ virtual reality ที่ทำให้เขาเลือกได้อย่างมั่นใจ

design firm delivers with Revit and VR 2

ราคา $13,000.00 ต่อเจ้าของบ้านถือเป็นเรื่องใหญ่และพวกเขาใช้เวลาหลายเดือนหรือหนึ่งปีเพื่อเรียกว่า “บ้าน” อีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ประเมิณค่าไม่ได้ พวกเราเริ่มด้วย Revit และจบด้วยความชื่นชมของลูกค้า โดย Revit เป็นประตูสู่ความจริงสำหรับทุกคนที่จริงจังในการสร้างบ้านในฝันของลูกค้า ผู้รับเหมาทุกคนจะต้องไม่กลัวที่จะลองใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึง Revit และ VR


ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

ใบเสนอราคา PDMC
คอร์สฝึกอบรม
อบรมออนไลน์
line synergysoft
synergysoft online store
ติดต่อซินเนอร์จี้ซอฟต์

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Construction & Design Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบงานอาคารด้วยระบบ BIM งานสถาปัตยกรรม งานโครงสร้างเหล็กและคอนกรีต งานระบบ การก่อสร้าง และคลาวด์โซลูชั่น

Manufacturing Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 3 มิติ สำหรับมืออาชีพ งานวิศวกรรม งานเครื่องจักรกล งานเอกสาร และการจำลองผลิตภัณฑ์ 

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft