Kirlin Group ใช้ BIM ทำให้นำหน้าคู่แข่งอย่างไร

Kirlin Group

BIM สร้างทีมโครงการทั้งหมดเพื่อความสำเร็จ

Kirlin Group เป็นหนึ่งในบริษัทก่อสร้างและวิศวกรรมที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ที่จะให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเชิงพาณิชย์ อุตสาหกรรม และโครงการก่อสร้างและรีโนเวทของรัฐบาล การออกแบบและการส่งมอบระบบประปาและงานระบบปรับอากาศ เป็นหนึ่งในความชำนาญหลักของบริษัท

ในปัจจุบันบริษัทเปลี่ยนไปใช้ BIM เพื่อช่วยในการออกแบบ วางแผน และดำเนินงานโครงการ ในฐานะผู้ใช้งานระยะยาวของกระบวนการตรวจจับการปะทะกันของ BIM บริษัทคาดหวังว่าความมุ่งมั่นที่ลึกลงไปในกระบวนการพื้นฐานของโมเดลจะส่งมอบเงินปันผล การขยายสถาบันโรคมะเร็ง Levine ที่มีจำนวน 8 ชั้น มูลค่า 125 ล้านเหรียญ นอกจากนี้สถาบันโรคมะเร็ง Levine ใน Charlotte, North Carolina ได้จัดหาหน้าต่างที่เป็นข้อได้เปรียบที่บริษัทได้รับจาก BIM

Kirlin Group with BIM

 

ภาพรวมทั้งหมดของโครงการ

“BIM จะช่วยให้โมเดลและจำลองโครงการทั้งหมดของเราโดยที่การทำงานแบบดั้งเดิมทำไม่ได้” Sam Gepner ผู้จัดการ BIM ในโครงการสถาบันโรคมะเร็งของ Kirlin กล่าว “พวกเราสามารถทำแบบขออนุญาตเสร็จภายใน 4 เดือน BIM ช่วยให้โครงการก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว”

Brian Thomas ผู้บริหารด้านการออกแบบเสมือนจริงและฝ่ายก่อสร้างที่ Kirlin กล่าวเพิ่มเติมว่า “BIM ช่วยในการทำงานของเรามากกว่าการช่วยแก้ปัญหาการปะทะกัน เรากำลังปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตเพื่อประกอบหน้างาน การเร่งโครงการให้เสร็จเร็วขึ้น และการค้นหาว่า BIM จะเพิ่มประสิทธิผลในโครงการได้อย่างไรอีก”

Kirlin Group with BIM

 

การจัดแบบที่ขัดแย้งด้วยการโมเดล

ในโครงการสถาบันโรคมะเร็ง Kirlin ได้เข้าร่วมกับทีมโครงการเร็วพอเพื่อที่จะทำการเพิ่มประสิทธิภาพในการสนับสนุนโมเดลสถาปัตยกรรมและโครงสร้าง ในความซับซ้อนของระบบอาคารในสถานพยาบาล การมีส่วนร่วมในช่วงต้นจะช่วยป้องกันการปะทะและการทำงานซ้ำที่อาจทำให้โครงการล่าช้าได้ หน้าที่ของ BIM คืออะไร? จะช่วยเร่งทุกขั้นตอนของกระบวนการการทำงานร่วมกันและช่วยให้ทีมพบโอกาสในการประหยัดเวลาด้วย prefabrication

Gepner อธิบายว่า : “เนื่องจากความก้าวหน้าของโครงการ เราประสานงานของเราด้วยโมเดลสถาปัตยกรรมและโครงสร้าง คุณสามารถสร้างลิสระยะยาวของการปะทะกันที่อาจเกิดขึ้นในอาคารที่ซับซ้อนเช่นนี้ และพวกเขาเพิ่มเวลาและค่าใช้จ่ายในรูปแบบของแรงงาน อุปกรณ์ และการทำงานซ้ำ การใช้กระบวนการ BIM ไม่เพียงแค่แก้ปัญหาความเร็วในการปะทะกันเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการหลีกเลี่ยงโครงการของพวกเขาในบทบาทแรก”

 

การย้ายไปใช้ BIM อย่างรวดเร็ว

การทำงานของโครงการสถาบันโรคมะเร็ง Levine แสดงให้เห็นวิธีการของ BIM ที่ช่วยกระตุ้นแบบการคิดเชิงรุกที่เป็นประโยชน์ของ Kirlin การทำงานที่ใกล้ชิดกับสถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้างทั่วไป และวิศวกรของ record ทีมจะหันไปใช้ซอฟต์แวร์ BIM ในชุด Architecture, Engineering & Construction Collection เพื่อให้โครงการมีการเคลื่อนย้ายอย่างรวดเร็ว

ใช้ซอฟต์แวร์ออกแบบ Revit พวกเขาสร้างแบบจำลองโครงการและแชร์โมเดลกับการซื้อขายอื่นๆ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการ Dynamo Studio ช่วยทีมในการสร้างแมโครที่มีหลายรูปแบบในกระบวนการเปลี่ยนแปลงและรายละเอียดแบบอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์ Navisworks Manage จะช่วยแชร์ touchpoint สำหรับการปะทะกันที่พบเจอและร่วมมือกันในการกำจัดสิ่งเหล่านั้น

การเริ่มต้นในโครงการ ทีมได้ระบุขั้นที่ 2 ของศูนย์กลางที่เป็นแหล่งที่มีศักยภาพของการปะทะกัน เนื่องจากเป็นบ้านหลายห้องแลป แต่ละอย่างด้วยอากาศ น้ำ การระบายอากาศแบบพิเศษจำเป็นต้องมีพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมระหว่างผนังและพื้น รูปแบบการแชร์และการประสานงานมักช่วย Kirlin และผู้ร่วมโครงการอื่นๆ จะพิจารณาแง่มุมอื่นๆ ของระบบที่ซับซ้อน--พวกเขาได้จัดลำดับการก่อสร้างเพื่อกำหนดตารางการก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

“กระบวนการ BIM จะช่วยให้เราจำลองทุกอย่างได้และจัดลำดับการก่อสร้างได้รวดเร็ว” Gepner กล่าว “พวกเราสามารถสร้าง off-site ได้เกือบทุกอย่างโดยการใช้โมเดล BIM เป็นไกด์ และมีกำหนดการการติดตั้งที่ชัดเจนก่อนการก่อสร้างจะเริ่มขึ้น การออกแบบและการประสานงานขั้นที่ 2 ใช้เวลาแค่ 2 อาทิตย์ กระบวนการออกแบบที่มีประสิทธิภาพกลายเป็นกระบวนการก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพสำหรับทุกคนในโครงการ”

Kirlin Group with BIM

 

ทุกแนวคิดโครงการสำหรับ BIM

การนำกระบวนการ BIM มาใช้ได้ช่วยใช้ Kirlin ประหยัดเวลา มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น และรองรับความปลอดภัยในโครงการทั้งหมด--ไม่เพียวงแค่จุดศูนย์กลางเท่านั้น แต่บริษัทใช้มุมมองที่กว้างขวางเพื่อความสำเร็จ--เป้าหมายคือเพื่อช่วยผู้เข้าร่วมโครงการทั้งหมดให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น ตามที่ Thomas กล่าว BIM เพิ่มความความสามารถของ Kirlin เพื่อเป้าหมายที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน

“งานที่ทำกำไรได้และเจ้าของพึงพอใจเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของวิธีการที่พวกเรากำหนดความสำเร็จ” Thomas บันทึกไว้ “หากพวกเราสร้างการตัดสินใจที่ทำให้การค้าอื่นๆ ชะลออย่างไม่จำเป็น นั่นไม่ใช่การชนะ พวกเราต้องการให้ทุกคนสัมผัสกับงานของเรา--ตั้งแต่พนักงานขับรถเครนไปยังผู้รับเหมาอื่นๆ--เพื่อประสบความสำเร็จ BIM ทำให้เกิดขึ้นเนื่องจากช่วยให้เราสามารถมองเห็นไปถึงค่าใช้จ่าย น้ำหนัก และผลลัพขั้นสุดท้าย ซึ่งเป็นไปไม่ได้ง่ายๆ ด้วยกระบวนการ 2D แบบดั่งเดิม”

Kirlin Group with BIM

 

“BIM คือปัจจุบันของพวกเรา แต่พวกเรามองว่าเป็นอนาคตของทุกคนในอุตสาหกรรม มองไปที่การประสานงาน การวางแผน การออกแบบ การประเมิณ การ prefabrication การก่อสร้าง และการดำเนินการ ทั้งหมดคือการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย BIM เกือบจะทุกแง่มุมของธุรกิจของพวกเราจะเป็นแบบจำลองเร็วๆ นี้”

 

ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Construction & Design Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบงานอาคารด้วยระบบ BIM งานสถาปัตยกรรม งานโครงสร้างเหล็กและคอนกรีต งานระบบ การก่อสร้าง และคลาวด์โซลูชั่น

Manufacturing Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 3 มิติ สำหรับมืออาชีพ งานวิศวกรรม งานเครื่องจักรกล งานเอกสาร และการจำลองผลิตภัณฑ์ 

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft