ทำไมต้องเลือก Autodesk Construction Cloud ?

Why Choose Autodesk Construction Cloud

Autodesk Build, Takeoff, BIM Collaborate และ Docs เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายเพื่อใช้ในการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยด้วยการเข้าสู่ระบบเพียงครั้งเดียว ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถทำงานร่วมกับทีมงาน เข้าถึงเวิร์กโฟลว์การทำงาน และข้อมูลจากการออกแบบ ตลอดจนการดำเนินการต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หัวใจของการทำงานร่วมกัน

การจัดการโครงการเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อความสำเร็จของโครงการ แต่การจัดการโครงการแบบเดิมยังคงพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของภาคสนามและสำนักงานร่วมกัน

Autodesk Build ได้รวมฟีเจอร์การจัดการโครงการเข้ากับ PlanGrid Build ซึ่งเป็นซอฟแวร์การจัดการหน้างานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ทีมงานจะทำงานร่วมกันโดยใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเมื่อมีคำถาม คำถามเหล่านี้จะถูกตรวจสอบ และแก้ในทันที

heart-collaboration
heart-collaboration

การเชื่อมต่อเข้ากับกระบวนการก่อสร้าง

การส่งข้อมูลการออกแบบให้กับทีมก่อสร้างนั้นมีขั้นตอนหลายขั้นตอน โดยแต่ละขั้นตอนต้องใช้เวลานานในการประสานงานกัน จนทำให้แบบที่ใช้ในการก่อสร้างหน้างานเกิดความล่าช้าและไม่อัปเดต

Autodesk Docs เป็นการทำงานอยู่บนฐานข้อมูลเดียวกัน คุณสามารถส่งงานไปยัง Autodesk Build ได้โดยตรง ซึ่ง Autodesk Docs มีกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพและสามารถตั้งค่าได้ ทำมั่นใจได้เลยว่าแบบและข้อมูลต่างๆตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบไปจนถึงการส่งมอบงานนั้นมีความถูกต้องแม่นยำ

การสร้างแบบ 2มิติ และ 3มิติ

จุดประสงค์ของการถอดแบบที่ทีมก่อสร้างต้องการนั้นคือการใช้ความสามารถในการเปลี่ยนแปลงมุมมองระหว่างแบบมุมมอง 2 มิติและ 3 มิติ ได้อย่างราบรื่น โดยข้อมูลไม่มีการสูญหาย

Autodesk Takeoff รองรับการทำงานในการถอดปริมาณจากแบบ 2มิติ และ 3มิติ และสามารถสลับเปลี่ยนแปลงมุมมองระหว่างมุมมองทั้งสองได้อย่างง่ายดาย

2d-3d
heart-collaboration

การเป็นเจ้าของข้อมูลของคุณ

ข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญของการเปลี่ยนแปลงสู่โลกดิจิทัล ตั้งแต่ขั้นตอนการสร้าง การกระจายข้อมูล ไปจนถึงการวิเคราะห์ข้อมูล ยิ่งมีการเชื่อมต่อข้อมูลมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสามารถขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงได้มากเท่านั้น

Autodesk Construction Cloud จะช่วยให้การนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้ได้จริง และสามารถคาดการณ์ได้ และเมื่อคุณต้องการตั้งค่าข้อมูลเพิ่มเติม หน้าต่างเชื่อมต่อข้อมูลจะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมโยงข้อมูลโครงการและคลังข้อมูลที่มีได้อย่างง่ายดาย

AUTODESK® BUILD

ซอฟต์แวร์การจัดการภาคสนามและโครงการที่ครอบคลุมด้วยชุดเครื่องมือที่สามารถเชื่อมต่อได้ สำหรับผู้ออกแบบ และวิศวกรที่อยู่หน้างาน ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

AUTODESK® DOCS

ช่วยให้คุณสามารถทำงานจากแหล่งข้อมูลเดียวที่มีกระบวนการทำงานร่วมกันมากขึ้นและข้อมูลที่เชื่อมต่อตั้งแต่การออกแบบจนถึงการก่อสร้าง

AUTODESK® TAKEOFF

ความสามารถในการถอดแบบ2 มิติที่แม่นยำ และการถอดปริมาณงานจากโมเดล 3 มิติได้อัตโนมัติด้วยระบบการทำงานบน Autodesk Construction Cloud

AUTODESK® BIM COLLABORATE

ความสามารถในการถอดแบบ2 มิติที่แม่นยำ และการถอดปริมาณงานจากโมเดล 3 มิติได้อัตโนมัติด้วยระบบการทำงานบน Autodesk Construction Cloud

ที่มา : https://construction.autodesk.com/why-autodesk-construction-cloud/


ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

ใบเสนอราคา PDMC
คอร์สฝึกอบรม
อบรมออนไลน์
line synergysoft
synergysoft online store
ติดต่อซินเนอร์จี้ซอฟต์

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Construction & Design Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบงานอาคารด้วยระบบ BIM งานสถาปัตยกรรม งานโครงสร้างเหล็กและคอนกรีต งานระบบ การก่อสร้าง และคลาวด์โซลูชั่น

Manufacturing Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 3 มิติ สำหรับมืออาชีพ งานวิศวกรรม งานเครื่องจักรกล งานเอกสาร และการจำลองผลิตภัณฑ์ 

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft