Bluebeam ขยายเวลาให้ดาวน์โหลด trail version และใช้งาน Revu เพื่อใช้ทำงานที่บ้านได้นานถึง 90 วันฟรี !

BlueBleam11 01

ในช่วงเวลานี้ที่เกิดวิกฤตการณ์ไปทั่วทุกมุมโลก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับข้อความนี้จากเรา เพราะคุณคือลูกค้าคนสำคัญของเรา ซึ่งแม้ว่าในขณะนี้ การที่เราจะออกไปพบปะกันนั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่เราจะร่วมเดินทางไปด้วยกันกับคุณอย่างเข้มแข็ง

 เรียนลูกค้า Bluebeam ทุกท่าน

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้คำนึงถึงพนักงาน, กลุ่มลูกค้าและคู่ค้าของเรา และถามกับตัวเองว่า “เราสามารถช่วยเหลือได้อย่างไรบ้าง?” ทั้งในเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัยที่เราได้ให้ความสำคัญสูงสุดเป็นลำดับแรก และเรายังได้ดำเนินการหลายขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่าเราได้ปกป้องและดูแลลูกค้าทุกคนของเรา จากข้อมูลที่รายงานจากศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค CDC และองค์การอนามัยโลก WHO เราจึงได้ริเริ่มนโยบายการทำงานที่บ้าน การเดินทางที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจถูกระงับทั้งหมด รวมไปถึงการระงับการจัดกิจกรรม ของ Bluebeam และปิดสำนักงานในเมือง ตามที่ทางรัฐบาลได้มีคำสั่งให้ “อยู่บ้าน” 

ในขณะเดียวกันนั้น เรายังเชื่อว่าธุรกิจต่าง ๆ ยังสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเราทุกคน ไม่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นเพียงแค่ระยะสั้น ๆ หรือระยะยาว แม้จะมีความไม่แน่นอนในวันข้างหน้า แต่หลายคนยังคงต้องมีการส่งมอบโครงการที่สำคัญ ซึ่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันในการทำงานจากระยะไกล และอาจจะทำให้เกิดการหยุดชะงักในขั้นตอนการทำงานสำหรับใครหลาย ๆ คน

เราตระหนักดีว่า ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราสำหรับลูกค้านั้น ไม่ว่าจะเป็นการที่ไม่สามารถเข้าใช้งาน Revu รวมถึงไม่สามารถที่จะเชื่อมต่อกับผู้ร่วมงานอื่น ๆ ในโครงการเดียวกันได้ ซึ่งทางเราก็มีความพยายามอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือลูกค้าของเราให้ก้าวผ่านปัญหาเหล่านี้ไปได้ โดยสำหรับลูกค้าปัจจุบัน เราได้ขยายระยะเวลาในการใช้งาน Revu ให้เพิ่มอีก 90 วัน ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 90-day access to Revu for any existing user free of charge) เพื่อให้คุณยังคงสามารถใช้ Revu เป็นเครื่องมือทำงานในขั้นตอนที่สำคัญได้ ไม่ว่าในความเป็นจริงจะเป็นเช่นไรก็ตาม 

การเข้าใช้งาน Revu ยังหมายรวมถึงการเข้าใช้งาน Bluebeam Studio ด้วย ซึ่งได้ถูกสร้างขึ้นมาให้ใช้งานใน Revu เพื่อช่วยให้ผู้ร่วมงานทุกฝ่ายในโครงการได้ทำงานร่วมกันแบบ Real-time ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม สำหรับข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเข้าใช้งาน Revu สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COVID-19 updates and resources page  นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถศึกษาวิธีการใช้งานและข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ได้จาก additional free training and reference resources  ภายในนั้นจะมี webinar เพื่อ Live สดเป็นระยะเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ที่จะเริ่มต้นในสัปดาห์นี้ โดยจะเน้นไปที่วิธีการใช้งานหลัก ๆ ใน Revu และ Workflow ในการทำงานร่วมกัน

ดูวิธีการดาวน์โหลดและติดตั้ง Bluebeam Revu ได้ที่นี่


ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทย สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

ใบเสนอราคา PDMC
คอร์สฝึกอบรม
คู่มือใช้งานโปรแกรม
line synergysoft
synergysoft online store
ติดต่อซินเนอร์จี้ซอฟต์

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Construction & Design Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบงานอาคารด้วยระบบ BIM งานสถาปัตยกรรม งานโครงสร้างเหล็กและคอนกรีต งานระบบ การก่อสร้าง และคลาวด์โซลูชั่น

Manufacturing Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 3 มิติ สำหรับมืออาชีพ งานวิศวกรรม งานเครื่องจักรกล งานเอกสาร และการจำลองผลิตภัณฑ์ 

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft