10 เหตุผล ทำไมบริษัทผู้ผลิตควรลงทุนกับการแก้ปัญหาทางวิศวกรรมกับพื้นที่บนคลาวด์

10 เหตผลทควรลงทนบน Cloud Base Fusion 360 01

      นักออกแบบและวิศวกรต้องเผชิญกับความท้าทายที่มากกว่าที่เคย อันเนื่องมาจากความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น, ชุดข้อมูลขนาดใหญ่, ปัญหาด้านการจัดการ, และแรงกดดันในการได้มาซึ่งผลกำไรตลอดวงจรการทำงานของผลิตภัณฑ์ ภายใต้พื้นฐานการทำงานบนเดสก์ท็อป ความหลากหลายทางเทคโนโลยีที่พร้อมจะจัดการกับการแก้ปัญหาและความท้าทายเหล่านี้ แต่หลายบริษัทไม่เต็มใจที่จะก้าวไปข้างหน้ากับการแก้ปัญหาเหล่านั้น เนื่องจากข้อจำกัดด้านงบประมาณและอุปสรรคด้านทรัพยากรไอที แต่อย่างไรก็ตามการทำงานบนคลาวด์สามารถปรับเปลี่ยนการแก้ปัญหาทางวิศวกรรมได้โดยการส่งมอบโซลูชั่นและลดการลงทุนที่จำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ทำกำไรได้เร็วมากยิ่งขึ้น

 

ต่อไปนี้คือเหตุผล 10 ประการที่บริษัทผู้ผลิตควรพิจารณาโซลูชันวิศวกรรมบนคลาวด์:

 

  1. The cloud offers a new financial model.

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 1

    ระบบคลาวด์นำเสนอโมเดลทางการเงินรูปแบบใหม่ ด้วยการทำงานผ่านคลาวด์โซลูชั่น อาจมีค่าใช้จ่ายใบอนุญาตล่วงหน้าเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และไม่จำเป็นต้องมีฮาร์ดแวร์หรือซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติม ไม่จำเป็นต้องใช้บุคลากรด้านเทคนิค/ไอทีเฉพาะทาง ซึ่งเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับบริษัทที่ทรัพยากรไอทีเป็นอุปสรรคต่อการนำโซลูชั่นทางวิศวกรรมมาใช้

  2. The cloud is a new resource model.

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 3

    ระบบคลาวด์คือแหล่งทรัพยากรใหม่ ผู้จำหน่ายระบบคลาวด์จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถแชร์ทรัพยากรที่ใช้ร่วมกันเป็นบริการได้ ผลลัพธ์ที่ได้คือ บริษัทสามารถมุ่งเน้นพัฒนาพนักงานของตนเพื่อเรียนรู้และนำมาปรับปรุงธุรกิจที่มีอยู่ มากกว่างานประจำหรืองานไอทีเฉพาะด้าน

  3. The cloud is scalable.

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 4

    ระบบคลาวด์สามารถปรับขนาดได้ เมื่อใช้ระบบคลาวด์ การปรับสมดุลความจุกับความต้องการทำได้ง่ายกว่ามาก เนื่องจากระบบคลาวด์โซลูชั่นสามารถขยายขนาดขึ้นหรือลงอย่างรวดเร็วเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดขององค์กร เนื่องจากไม่จำเป็นต้องจัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานใหม่

  4. The cloud provides a new risk paradigm.

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 5

    ระบบคลาวด์สร้างกรอบความเสี่ยงใหม่ ด้วยโซลูชั่นระบบคลาวด์ บริษัทต่างๆ จะจ่ายเฉพาะสิ่งที่พวกเขาใช้หรือแทบไม่มีการลงทุนล่วงหน้า ด้วยเหตุนี้ ระบบคลาวด์โซลูชั่นจึงขจัด "เดิมพันหรือลดความเสี่ยงใหญ่" ที่ผู้บริหารต้องแบกรับเมื่อให้การสนับสนุนโครงการซอฟต์แวร์ระดับองค์กร หากการนำร่องบนระบบคลาวด์ไม่สำเร็จ บริษัทเพียงแค่ปิดระบบและหยุดจ่ายเงินเมื่อต้องการเลิกใช้งาน

  5. The cloud eliminates the problem of obsolete software.

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 2

    ระบบคลาวด์ช่วยขจัดปัญหาซอฟต์แวร์ที่ล้าสมัย ผู้ให้บริการคลาวด์โซลูชั่นจะมีการอัปเกรดและพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นบริษัทต่างๆ ไม่ต้องกังวลกับการใช้ Patches และการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ออกใหม่กับระบบภายในองค์กรอีกต่อไป

  6. The cloud enables higher level computing.

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 6

    ระบบคลาวด์ช่วยให้การประมวลผลระดับสูงขึ้น โมเดลคลาวด์ช่วยให้บริษัทสามารถบรรลุการประมวลผลในระดับความสามารถที่สูงขึ้นมากกว่าที่สามารถที่ฮาร์ดแวร์ของเราจะทำได้ และมีระดับความปลอดภัยสูง

  7. The cloud offers “infinite computing power.”

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 7

    ระบบคลาวด์นำเสนอ "พลังการประมวลผลที่ไม่มีที่สิ้นสุด" ระบบคลาวด์โซลูชั่นให้การเข้าถึงหน่วยความจำที่กว้างขวางตามความต้องการและพลังการประมวลผล สิ่งนี้ทำให้นักออกแบบมีโอกาสเรียกใช้การจำลอง FEA (Finite Element Analysis) การสร้างภาพข้อมูล และการศึกษาการออกแบบอื่นๆ ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าทรัพยากรการประมวลผลภายในองค์กรที่สามารถทำได้ ระบบบนคลาวด์รองรับการทำซ้ำและ Generative Design มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะสามารถเรียกใช้การสร้างแบบจำลองอย่างต่อเนื่องเพื่อระบุการออกแบบที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยไม่ต้องผูกมัดกับโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ Local บน PC

  8. The cloud provides virtualization.

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 8

    ระบบคลาวด์ให้การจำลองเสมือน วิศวกรสามารถเข้าถึงโปรเซสเซอร์ที่เร็วที่สุดและ RAM ไม่จำกัด บนเครื่องเสมือนในระบบคลาวด์โซลูชั่น โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนกับฮาร์ดแวร์หรือ Workstation ระดับ High-End ภายในองค์กร

  9. The cloud improves online social interactions and collaboration.

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 9

    ระบบคลาวด์ปรับปรุงปฏิสัมพันธ์และการทำงานร่วมกันทางสังคมออนไลน์ ในอดีตการได้รับข้อมูลการออกแบบจากผู้ใช้งานและซัพพลายเออร์เป็นเรื่องยากและบ่อยๆที่ไม่สามารถเชื่อมโยงการทำการงานได้ ระบบบนคลาวด์ทำให้ผู้คนสามารถทำงานร่วมกันผ่านการแชร์ไฟล์งานได้ง่ายและเร็วขึ้น.

  10. The cloud is mobile ready.

    10 Reasons Use Cloud Based Engineering Solution 10

    คลาวด์พร้อมใช้งานบนมือถือ (Smart Device) ในสภาพแวดล้อมการผลิต แอพพลิเคชั่นบนมือถือมีความจำเป็นอย่างมากเมื่อวิศวกรจำเป็นต้องทำงานร่วมกับทีมช่างหรือวิศวกรภาคสนาม

 

อ้างอิง
https://resources.imaginit.com/fusion-360/leveraging-the-cloud-10-reasons-manufacturers-should-invest-in-cloud-based-engineering-solutions


ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

Product for bento Synergysoft Online Store

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Construction & Design Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบงานอาคารด้วยระบบ BIM งานสถาปัตยกรรม งานโครงสร้างเหล็กและคอนกรีต งานระบบ การก่อสร้าง และคลาวด์โซลูชั่น

Manufacturing Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 3 มิติ สำหรับมืออาชีพ งานวิศวกรรม งานเครื่องจักรกล งานเอกสาร และการจำลองผลิตภัณฑ์ 

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft