Autodesk Account : วิธีเพิ่มสิทธิ์ผู้ใช้งาน - Invite users
Autodesk Account เป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับผู้ใช้งานโปรแกรม Autodesk ต่างๆ การเพิ่มสิทธิ์ผู้ใช้งานใหม่ให้เข้าถึงโปรแกรมต่างๆ ภายใน Autodesk Account นั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำงานร่วมกันเป็นทีมและการบริหารจัดการทรัพยากรซอฟต์แวร์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น บทความนี้จะพาคุณไปเรียนรู้ขั้นตอนง่ายๆ ในการ Invite users เข้าสู่ Autodesk Account เพื่อให้ทีมงานของคุณสามารถเข้าถึงโปรแกรมที่จำเป็นต่อการทำงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
- ก่อนอื่นต้องเข้าหน้าเว็บ manage.autodesk.com นะครับ
- จากนั้นแค่ sign in ด้วยแอคเค้าท์ Admin
- ด้านซ้ายจะมีเมนู User Management ให้คลิกที่ By User จากนั้นคลิก Invite Users ที่ด้านมุมขวานะครับ
- จะมีหน้าต่างให้ใส่ข้อมูล ชื่อ นามสกุล และอีเมล เมื่อเรียบร้อยแล้วคลิกปุ่ม Send Invite ได้เลย
- กด Done อีกครั้งครับ เห็นไหมละการเพิ่ม user ง่ายนิดเดียว
สุดท้ายนี้ ทุกท่านสามารถติดตามบทความดีๆ มีประโยชน์แบบนี้ ได้ทางเว็บไซต์ของ Synergysoft.co.th
หรือหากท่านใดสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่ช่องทางอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
รวมถึงอัปเดทคอร์สอบรมวิธีการใช้งาน Revit ล่าสุดได้ที่หน้าเว็บไซต์ synergysoft.co.th/educenter
ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ