10 ประโยชน์ จากโปรแกรม IDEA StatiCa ฉลองครบรอบ 10 ปี โปรแกรมออกแบบการเชื่อมต่อขั้นสูง

article cover

หากคุณกำลังเผชิญกับงานออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่ซับซ้อนและมีจำนวนชิ้นส่วนมากมาย รอยต่อโครงสร้างที่ซับซ้อน ด้วยระยะเวลาที่ค่อนข้างจำกัด ทำให้ คุณรู้สึกเครียด กังวล กลัวว่าจะทำงานไม่ทันตามแผนงานที่วางไว้จากเดิม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป พบกับโปรแกรม IDEA StatiCa โปรแกรมที่จะเข้ามาช่วยพลิกโฉมการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของคุณ ช่วยให้คุณทำงานได้รวดเร็ว แม่นยำ และประหยัดเวลา  มาดูกันว่าซอฟต์แวร์นี้มอบอะไรให้คุณบ้าง

1.ลดเวลาการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของคุณจากเดิมที่ใช้เวลาคำนวณนานเป็นสัปดาห์เหลือเป็นชั่วโมง (Speed)

IDEA StatiCa ช่วยให้คุณสามารถลดเวลาการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของคุณได้สูงสุดถึง 80% หากคุณยังคงยึดติดกับการคำนวณและจัดทำรายการคำนวณผ่านทาง Excel Spreadsheet ของคุณ เนื่องจากครอบคลุมความต้องการด้านการออกแบบรอยต่อโครงสร้างส่วนใหญ่ของคุณใช่หรือไม่ โปรแกรม IDEA StatiCa จะช่วยให้คุณสามารถออกแบบรอยต่อโครงสร้างทุกประเภท ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ตัวช่วยที่ใช้งานง่าย และมีการจัดเตรียมรูปแบบรอยต่อโครงสร้างตามคุณสมบัติการออกแบบล่วงหน้าแล้ว ทำให้การคำนวณรอยต่อโครงสร้างนั้นสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

Predesign all

 ความสามารถในการจัดการกับรอยต่อโครงสร้างที่มีความซับซ้อน มีดังรายละเอียดดังนี้

  • การออกแบบ Bolt , รอยเชื่อม หรือแผ่น Plate แบบอัตโนมัติ 
  • นำเข้ารอยต่อโครงสร้างจาก FEA หรือ CAD ของคุณได้อย่างรวดเร็ว (รองรับการทำงานร่วมกันกับซอฟต์แวร์มากกว่า 20 รายการ) 
  • เลือกจากรูปแบบรอยต่อโครงสร้างสำเร็จรูปที่ได้มีการออกแบบไว้แล้วกว่า 1,000,000 รูปแบบรอยต่อโครงสร้าง 
  • นำการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่ถูกใช้ไปแล้ว กลับมาใช้ใหม่โดยจัดเก็บในรูปแบบ Library แล้วนำมาเรียกใช้ในโครงการอื่นภายหลังได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ลดระยะเวลาการออกแบบได้มากพอสมควร

Reporting 0

เพลิดเพลินกับเวลาในการคำนวณที่รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อด้วย meshing ที่ปรับให้เหมาะสมและตัวแก้ปัญหา CBFEM ซึ่งช่วยให้คุณอัปเดตและเปลี่ยนแปลงการออกแบบของคุณได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ 

2.ส่งมอบการออกแบบรอยต่อโครงสร้าง ที่รวดเร็วและแม่นยำ ในทุกโครงการของคุณ (Accuracy) 

ด้วยการใช้แบบจำลองการคำนวณขั้นสูงที่ผ่านการตรวจสอบแล้วในการพัฒนาซอฟต์แวร์ของเรา ทำให้คุณสามารถส่งมอบโครงการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่ปราศจากข้อผิดพลาด และนอนหลับอย่างสงบสุขในเวลากลางคืน 

การวิเคราะห์โครงสร้างของ IDEA StatiCa นั้นใช้รูปแบบการคำนวณด้วยวิธีไฟไนต์เอลิเมนต์ระบบ CBFEM เป็นวิธีการที่ซอฟต์แวร์ IDEA StatiCa พัฒนาและใช้งานเพื่อออกแบบและตรวจสอบสำหรับรอยต่อโครงสร้างเหล็ก พุก และส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องต่างๆ CBFEM เป็นการทำงานร่วมกันของวิธีแบบ Component Base และการวิเคราะห์ไฟไนต์เอลิเมนต์ โดยเสริมจุดอ่อนของวิธีแบบ Component Base ที่เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปด้วยการวิเคราะห์ไฟไนต์เอลิเมนต์ 

ปัจจุบันระบบ CBFEM มีการใช้งานทั่วโลกโดยมีผู้ใช้ IDEA StatiCa มากกว่า 110,000 ราย และยังมีผู้ใช้ Hilti Profis Engineering 

การวิเคราะห์โครงสร้างในระบบ CBFEM นี้ได้รับการรับรองมาตรฐานและได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดจากมหาวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ชั้นนำหลายแห่งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ซึ่งยืนยันถึงประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความเหมาะสมสำหรับงานวิศวกรรมเชิงปฏิบัติ ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจ ในความน่าเชื่อถือของวิธีดังกล่าว

CBFEM book vizualization 1200x630

Universities

3.การทำงานร่วมกันกับโปรแกรมวิเคราะห์โครงสร้างอื่นๆ สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและกำจัดการป้อนข้อมูลด้วยตนเองซ้ำซ้อนเพื่อช่วยทำให้การทำงานสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น (Integration)

IDEA StatiCa ช่วยให้คุณสามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ FEA และ CAD ที่ใช้งานมากที่สุดในโลกกว่า 20 โปรแกรมได้อย่างราบรื่น ทำให้คุณมีอิสระในการใช้ซอฟต์แวร์ที่คุณชื่นชอบเพื่อออกแบบ ประเมิน และจำลองโครงสร้าง การออกแบบใน IDEA StatiCa ช่วยให้คุณสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดของการคำนวณรอยต่อโครงสร้างที่ซับซ้อนได้ ทั้งในด้านความเร็วของการสร้างแบบจำลองรอยต่อโครงสร้างและความซับซ้อนในการคำนวณรอยต่อโครงสร้างได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น

ด้วยการปรับปรุงขั้นตอนการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของคุณ คุณสามารถประหยัดเวลา ลดข้อผิดพลาด เพิ่มประสิทธิภาพ และทำให้ข้อมูลการออกแบบนั้นอยู่ในรูปแบบที่พร้อมนำไปใช้งานสำหรับเพื่อนร่วมงานหรือผู้รับเหมาช่วงของคุณได้ทันที/p>

การใช้ IDEA StatiCa Checkbot เป็นตัวช่วยในการส่งต่อข้อมูลการวิเคราะห์โครงสร้างจากโปรแกรมอื่นๆ ไปยัง Idea StatiCa มีจุดที่น่าสนใจตามรายละเอียดดังนี้ 

  • ส่งต่อข้อมูลชิ้นส่วนโครงสร้างและแรงที่เกิดขึ้นภายในชิ้นส่วนโครงสร้างไปได้อย่างง่ายดาย 
  • ควบคุมการนำเข้าชิ้นส่วนโครงสร้างทั้งหมดที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์ 
  • ดูรายการสินค้านำเข้าทั้งหมดที่ชัดเจน รวมถึงตรวจสอบสถานะต่างๆ 
  • สร้างภาพ 3 มิติของชิ้นส่วนโครงสร้างที่นำเข้าได้อย่างสวยงามและรวดเร็ว 
  • สามารถทำการปรับแก้ข้อมูลสำหรับวัสดุและหน้าตัดตามที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว 
  • การจัดการส่งผ่าน Load Combination ที่รวดเร็วและแม่นยำ 

แบ่งปันการออกแบบของคุณกับผู้เข้าร่วมโครงการคนอื่นๆ โดยที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องมี License IDEA StatiCa แบบถูกลิขสิทธิ์

4.สามารถทำงานออกแบบวิศวกรรมโครงสร้างได้อย่างมีความสุขและรู้สึกสนุกตื่นเต้นมากขึ้น (Joy of  Work)

เผชิญกับความท้าทายในการคำนวณรอยต่อโครงสร้างได้อย่างง่ายดายด้วยโซลูชันที่ครอบคลุมของเรา และเพลิดเพลินกับรูปแบบรอยต่อโครงสร้างที่หลากหลายในการออกแบบที่คุณจะได้รับ 

IDEA StatiCa ช่วยให้การทำงานวิศวกรรมโครงสร้างที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องสนุก ด้วยเหตุนี้ คุณจึงสามารถค้นพบความเป็นนักสำรวจในตัวคุณอีกครั้ง โดยดูว่าการออกแบบของคุณมีพฤติกรรมอย่างไรเมื่อคุณเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือรายละเอียดของโครงสร้างที่คุณกำลังทำงานอยู่นับพันรายการ

Joy of work 01

นอกจากนี้ ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องระยะเวลาที่จำกัด การใช้ IDEA StatiCa คุณจะมั่นใจได้ว่าโซลูชันที่คุณเสนอนั้นดีที่สุดและเหมาะสมที่สุด ไม่ใช่แค่สำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังสำหรับโรงงานผลิตเหล็กรูปพรรณ และผู้รับเหมาก่อสร้างทั่วไปด้วย

5.ความสามารถในการใช้งานเชี่ยวชาญเครื่องมืออย่างรวดเร็วและใช้การออกแบบการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพกับทุกโครงการของคุณ (Usability) 

IDEA StatiCa เป็นเครื่องมือที่มาเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์โครงสร้างบริเวณรอยต่อ, มีคำแนะนำ สะดวกและใช้งานง่าย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเริ่มใช้งานได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้โครงสร้างการนำทางที่ง่ายดาย, การทำงานที่ชัดเจนและสามารถปรับแต่งได้, มุมมอง, ผลลัพธ์, และรายงานที่ชัดเจน รวมทั้งความเชื่อมโยงระหว่างรายการคุณสมบัติและฉากกราฟิก 3 มิติ คุณสามารถเห็นได้ทันทีว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับโมเดลของคุณ 

เนื่องจากโปรแกรม Idea StatiCa นั้นสามารถแสดงผลลัพธ์ที่ได้จากการวิเคราะห์ ในรูปแบบ 3 มิติโดยแสดงผลได้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้ง ค่าความเค้น ค่าความเครียด และรูปแบบการโก่งตัวและการเสียรูปในรูปแบบต่างๆ จึงทำให้ ผู้ออกแบบสามารถทำการวิเคราะห์และตัดสินใจได้แม่นยำมากขึ้น

หากคุณยังต้องการความช่วยเหลือ เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยเหลือคุณและชุดข้อมูลการศึกษาที่หลากหลายเพื่อแก้ไขปัญหาหรือคำถามใดๆที่คุณอยากให้เข้าไปช่วยเหลือได้ทันที

Reporting 0

6.วิเคราะห์รอยต่อโครงสร้างง่ายขึ้นด้วยภาพรอยต่อโครงสร้าง 3 มิติที่มีรายละเอียดชัดเจน (Visualization) 

มักจะเป็นเรื่องง่ายที่จะคาดเดาพฤติกรรมของการจัดการการเชื่อมต่อแบบง่าย แต่เมื่อจำนวนโครงสร้างหลายตัวมาพบกันในจุดรอยต่อจุดเดียวกัน และทั้งหมดมี Load Combination ภายในที่แตกต่างจาก ชุดแรงภายใน ที่แตกต่างกันหลายร้อยชุด ทำให้การวิเคราะห์ความแข็งแรงบริเวณนั้นเริ่มยุ่งยาก . 

เมื่อใช้โปรแกรม Idea StatiCa คุณจะสามารถมองเห็นผลการวิเคราะห์ รูปร่างของชิ้นส่วนแบบจำลองโครงสร้างที่ผิดรูปของแบบจำลองได้อย่างชัดเจน โดยมีความเค้นบนแผ่นชิ้นส่วนโครงสร้างและรอยเชื่อม และแรงในสลักเกลียวทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง

Conection behavior

นอกจากนี้ เนื่องจากคุณสามารถเห็นผลลัพธ์เหล่านี้ในฉาก 3 มิติ คุณจึงสามารถสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน โดยไม่จำเป็นต้องคาดเดาอีกต่อไป ทำให้สามารถตัดสินใจปรับแก้ไขได้ถูกต้องและแม่นยำมากขึ้น

7.ประสิทธิภาพด้านต้นทุน มอบการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่สามารถพิสูจน์ได้และมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าของคุณ (Cost Efficiency) 

ในวงการวิศวกรรมโครงสร้าง มักมีการโต้แย้งว่าการปรับปรุงรูปแบบรอยต่อโครงสร้างเหล็กจำเป็นหรือไม่ โดยเฉพาะเมื่อเกี่ยวข้องกับโครงสร้างขนาดเล็กที่ประกอบด้วยชิ้นส่วนโครงสร้างที่เชื่อมต่อกันด้วยวิธีการง่ายและไม่ซับซ้อนมากนัก อย่างไรก็ตาม สถานการณ์บางประการต้องการการพิจารณาใหม่เกี่ยวกับวิธีการวิเคราะห์รอยต่อโครงสร้างเหล่านี้ โดยอาจพิจารณาถึงสถานการณ์ต่อไปนี้

  • โครงสร้างขนาดใหญ่หรือมีรูปทรงเรขาคณิตที่ซับซ้อน: เมื่อโครงสร้างมีขนาดใหญ่หรือมีรูปทรงที่ซับซ้อน ความซับซ้อนของการเชื่อมต่อเพิ่มขึ้น ต้องการการปรับปรุงที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 
  • จำนวนการของรอยต่อโครงสร้างที่ต้องทำการวิเคราะห์ : โครงการที่มีจำนวนรอยต่อโครงสร้างมาก ต้องการความสม่ำเสมอในรายละเอียดและการปรับปรุงเพื่อให้รักษาความคงทนและประสิทธิภาพ
  • ความต้องการเฉพาะของลูกค้าหรือผู้รับเหมา: เมื่อมีความต้องการที่เฉพาะเจาะจงจากลูกค้าหรือผู้รับเหมา การปรับปรุงต้องเป็นไปตามความต้องการเหล่านั้น ซึ่งวิธีการมาตรฐานที่เคยใช้อาจจะไม่ทันตามความต้องการ 
  • การปรับการออกแบบอย่างรวดเร็วตามความเป็นไปได้ของโรงงานผู้ผลิต: การปรับการออกแบบโดยรวดเร็วให้สอดคล้องกับความสามารถในการผลิตของโรงงานต้องการเครื่องมือที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ

ในสถานการณ์เหล่านี้ ความสามารถในการประมวลผลปรับปรุงอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพกลายเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งในบทบาทนี้ IDEA StatiCa เป็นเครื่องมือที่สำคัญ เพราะไม่เพียงช่วยให้วิศวกรโครงสร้างสามารถปรับเปลี่ยนและทดลองใช้การเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบได้อย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนด้วยผลกระทบทางการเงินทันทีของแต่ละการออกแบบ ทำให้เกิดการตัดสินใจที่ชัดเจนและสมเหตุสมผลที่สุด ด้วยเหตุนี้ วิศวกรโครงสร้างสามารถให้การออกแบบการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพทั้งด้านเทคนิคและด้านการเงิน ตอบสนองต่อความต้องการของโครงการสมัยใหม่ และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

cost 01

ด้วยเหตุนี้คุณจึงสามารถควบคุมต้นทุนได้ตั้งแต่ในกระบวนการออกแบบ และมอบการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของคุณ

8.รับประกันการปฏิบัติตามรหัสอัตโนมัติด้วยมาตรฐานสากลสำหรับทุกการเชื่อมต่อ (Compliance)

ในฐานะวิศวกรโครงสร้าง คุณสามารถใช้ประโยชน์จากโปรแกรมที่รวมการวิเคราะห์ Finite Element  (FEA) ขั้นสูงเข้ากับโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ คุณยังสามารถเปรียบเทียบผลลัพธ์ที่ได้กับมาตรฐานของการออกแบบในภูมิภาคของคุณได้โดยอัตโนมัติ (ซอฟต์แวร์ของเราครอบคลุมมาตรฐานการออกแบบในหลากหลายประเทศ) 

ดังนั้น IDEA StatiCa จึงแตกต่างจากโซลูชัน FEA ที่มีประสิทธิภาพ เช่น Abaqus หรือ Ansys ตรงที่ซอฟต์แวร์ของเราสามารถเปรียบเทียบการคำนวณของคุณกับมาตรฐานที่ต้องการได้โดยตรง ทำให้ไม่จำเป็นต้องพลิกดูหน้ามาตรฐาน ภาคผนวก ตาราง และสูตรต่างๆ ที่ซับซ้อนอีกต่อไป

Compliance

9.รับการสนับสนุนอย่างมืออาชีพจากทีมวิศวกรโครงสร้างที่ทุ่มเทของเรา

หากคุณต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนและไม่สามารถรอได้ ไม่ต้องกังวล ทีมวิศวกรโครงสร้างของเราพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและมืออาชีพที่คุณต้องการในการแก้ไขปัญหา

ด้วยการสนับสนุนจาก IDEA StatiCa คุณจะได้รับ

  • การเข้าถึงเครือข่ายพันธมิตรสนับสนุนด้านเทคนิคที่กว้างขวาง ซึ่งสามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือในภูมิภาคท้องถิ่นของคุณได้ 
  • เนื้อหาการเรียนรู้ด้วยตนเองใน Support Center ของเราที่มีบทความ บทช่วยสอน และวิดีโอกว่า 1,000 รายการ 
  • การแนะนำการเรียนผ่านหลักสูตรใน Campus บนแพลตฟอร์ม E-Learning แบบเรียนรู้ด้วยตนเอง 
  • เซสชันการฝึกอบรมที่ออกแบบตามความต้องการของคุณ 

ด้วยการสนับสนุนทั้งหมดนี้ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราสามารถแก้ไขข้อสงสัยและปัญหาทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

Support campus

10.ขับเคลื่อนโดยวิศวกร อยู่ในระดับแนวหน้าของการออกแบบการเชื่อมต่อด้วยแนวทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา (Driven By Engineers) 

 โปรแกรม IDEA StatiCa จะมีการพัฒนาหลักๆ สองครั้งต่อปี โดยอาศัยคำติชมจากลูกค้า ช่วยให้เราสามารถส่งมอบนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งหมายความว่าคุณจะมีเครื่องมือที่ทันสมัยและทรงพลังที่สุดในการทำงานอยู่เสมอ 

แต่ระหว่างรอการเปิดตัวหลักความมุ่งมั่นของเราไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น

  • แพตช์ปกติเพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราปราศจากข้อบกพร่องและเชื่อถือได้มากที่สุด 
  • การอัปเดตลิงก์ BIM ภายในสามเดือนหลังจากการเปิดตัวหลัก เพื่อป้องกันปัญหาในขั้นตอนการทำงาน 
  • การอัปเดตแอปพลิเคชันคลาวด์อย่างต่อเนื่อง 

แม้ว่าฟิสิกส์และคณิตศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังกลศาสตร์โครงสร้างจะยังคงเหมือนเดิม แต่ความสามารถในการจำลองพฤติกรรมของวัสดุจริงได้ก้าวหน้าไปอย่างมาก ซึ่งวิธีการออกแบบรอยต่อโครงสร้างด้วยวิธีไฟไนต์เอลิเมนท์บนคอมโพเนนต์(CBFEM) มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความสามารถในการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่แม่นยำ รวดเร็ว และปลอดภัย 

 IDEA StatiCa เราปรับปรุงซอฟต์แวร์ของเราอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมในด้านความแม่นยำในการวิเคราะห์โครงสร้าง รวมทั้งการสร้าง mesh ความเร็วของระบบปฏิบัติการ และอินเทอร์เฟซของโปรแกรม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

TIMELINE

Innovation Timeline

เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ โปรแกรมออกแบบรอยต่อโครงสร้าง IDEA StatiCa และแกะของขวัญวันครบรอบสำหรับคุณ ! ซื้อ License ตอนนี้ ฟรีอีก License ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับคำสั่งซื้อทั้งหมดจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 เท่านั้น คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม


ประโยชน์ของการใช้ซอฟต์แวร์ของแท้

login password

ลดความเสี่ยงที่ซอฟต์แวร์จะใช้งานไม่ได้

virus email online

ป้องกันการถูกจู่โจมโดยมัลแวร์

cta---_200x200-03.png

ลดการสูญเสียผลผลิตระหว่างการทำงาน

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อซื้อซอฟต์แวร์กับ Synergysoft

Synergysoft
Synergysoft

ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทย สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

ใบเสนอราคา PDMC
line synergysoft
ติดต่อซินเนอร์จี้ซอฟต์

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Construction & Design Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบงานอาคารด้วยระบบ BIM งานสถาปัตยกรรม งานโครงสร้างเหล็กและคอนกรีต งานระบบ การก่อสร้าง และคลาวด์โซลูชั่น

Manufacturing Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 3 มิติ สำหรับมืออาชีพ งานวิศวกรรม งานเครื่องจักรกล งานเอกสาร และการจำลองผลิตภัณฑ์ 

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft