IDEA StatiCa 24.0 พร้อมนวัตกรรมสำคัญๆมากมาย

ideastatica cover article

IDEA StatiCa 24.0 ฉลองครบรอบ 10 ปีของการวิเคราะห์โครงสร้างด้วยวิธี CBFEM และแอปพลิเคชันการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของเรา โดยเน้นถึงทศวรรษแห่งการออกแบบรอยต่อโครงสร้างที่ถูกต้องและแม่นยำมากขึ้น นอกจากนี้ เราได้แนะนำโซลูชันการออกแบบโครงสร้างคอนกรีต 3 มิติที่ก้าวล้ำ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถจัดวางแรงกระทำได้ในทุกทิศทาง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาซอฟต์แวร์นี้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน IDEA StatiCa 24.0 ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างแน่นอนแล้ว ทางบริษัทจะนำข้อมูลไฮไลท์บางส่วนมาสรุปให้ทุกท่านรับทราบดังนี้

 

เพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบรอยต่อโครงสร้าง

จะเห็นได้ว่าแอปพลิเคชัน Steel Connection ของเรามีการเพิ่ม Parametric Template ซึ่งช่วยลดเวลาที่คุณต้องออกแบบการเชื่อมต่อมาตรฐานได้อย่างมากถึง 80% นอกจากนี้ การขยาย Library การเชื่อมต่อของเราเป็นมากกว่าหนึ่งล้านรูปแบบ พร้อมด้วยตัวกรองข้อมูลรูปแบบใหม่ ช่วยให้คุณเข้าถึงฐานข้อมูลการออกแบบการเชื่อมต่อขนาดใหญ่ได้ฟรีเสมอ ซึ่งพร้อมให้คุณเรียกดู และเลือกใช้ในโครงการของคุณ

สลักเกลียวและรอยเชื่อมที่ปรับให้เหมาะสม

ด้วย IDEA StatiCa 24.0 คุณสามารถปรับขนาดการเชื่อมขั้นสูงในคลิกเดียว รวมถึงตัวเลือก strength และ overstrength ควบคู่ไปกับความสามารถในการออกแบบอัตโนมัติสำหรับ bolts ในการเชื่อมต่อแบบเฉือน นวัตกรรมเหล่านี้ปรับปรุงกระบวนการที่ซับซ้อนเพื่อให้มั่นใจถึงความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพสูงสุดในการออกแบบรอยต่อโครงสร้างของคุณ

Automatic weld sizing9

วิวัฒนาการของการออกแบบรายละเอียดคอนกรีต 3 มิติ

การออกแบบรายละเอียดคอนกรีตแบบก้าวกระโดดครั้งใหญ่นี้ ด้วยการเปิดตัวความสามารถการสร้างแบบจำลอง 3 มิติรุ่นเบต้าสำหรับฐานรากและผนัง ช่วยให้สามารถวิเคราะห์แรงกระทำได้ในทุกทิศทาง โซลูชันใหม่นี้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมที่แท้จริงขององค์ประกอบโครงสร้างที่เคยทำแบบจำลองได้ยาก (และหลายครั้งเป็นไปไม่ได้) มาก่อน เรากำลังให้คุณเข้าถึงเวอร์ชันเบต้านี้ก่อนใครเพื่อทดลองใช้ด้วยตัวเองในขณะที่เราดำเนินการต่อไปในกระบวนการพัฒนาอันเข้มงวดของเรา ผู้ใช้ปัจจุบันสามารถเข้าถึงได้ ด้วยเวอร์ชันล่าสุด หากคุณปฏิบัติตามข้อกำหนดเบื้องต้น คุณสามารถขอสิทธิ์เข้าถึงได้ฟรี โดยคลิกไอคอนรายละเอียดเบต้าใน Ribbon ของแอปการเชื่อมต่อ ซึ่งจะนำคุณไปยังหน้า Landing Page นี้ ซึ่งคุณกรอกแบบฟอร์มและขอเข้าร่วมโปรแกรมเบต้าและรับสิทธิ์เข้าถึงรายละเอียด 3D ได้ฟรี

ulsintro

Checkbot Free ตัวเชื่อมการออกแบบโครงสร้างกับโปรแกรมอื่นๆ

พบกับ Checkbot Free สร้างขึ้นจากการเปิดใช้งานการทำงานร่วมกัน โดยช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่มีใบอนุญาต IDEA StatiCa เต็มรูปแบบสามารถนำเข้าโมเดลจากซอฟต์แวร์ FEA และ CAD ต่างๆ เพื่อสร้างโครงการที่สามารถแชร์กับผู้ใช้ที่ได้รับใบอนุญาตเพื่อการวิเคราะห์และออกแบบเพิ่มเติม และแทนที่ปลั๊กอิน CAD ฟรีของเรา การใช้ Checkbot Free ช่วยให้ทุกคนในทีมมีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการของคุณได้อย่างมืออาชีพ เนื่องจากได้ทำการบูรณาการเข้ากับกระบวนการ BIM ทั้งหมดได้อย่างราบรื่น เพิ่มประสิทธิภาพของโครงการและความสมบูรณ์ของข้อมูล และมอบความเป็นไปได้ในการอัปโหลดและดูโครงการออนไลน์ใน Viewer

Free Checkbot title 03

Checkbot เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ

เพลิดเพลินกับการอัปเกรดประสิทธิภาพหลักๆ ใน Checkbot เวอร์ชันปกติและเวอร์ชันเต็มของ IDEA StatiCa และการบูรณาการ BIM ที่ได้รับการปรับปรุง หมายความว่าขั้นตอนการทำงานด้านวิศวกรรมโครงสร้างของคุณเพิ่มความเร็วอย่างมาก เนื่องจาก Checkbot พร้อมที่จะช่วยคุณจัดการโครงการขนาดใหญ่ ด้วยการนำเข้าจากซอฟต์แวร์ FEA ที่รวดเร็วขึ้นและการจัดการโครงการขนาดใหญ่ที่ดีขึ้น ช่วยลดเวลาการประมวลผลลงอย่างมาก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ นอกจากนี้ การทำงานร่วมกันของซอฟต์แวร์ BIM ที่แข็งแกร่งขึ้นยังช่วยให้การแลกเปลี่ยนข้อมูลราบรื่นยิ่งขึ้น 

การปรับปรุงในระดับภูมิภาค

เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในภูมิภาค IDEA StatiCa เวอร์ชัน 24.0 คุณสามารถใช้ประโยชน์จากการอัปเดตเฉพาะรหัสสำคัญ เช่น PINS สำหรับการเชื่อมต่อพินที่สอดคล้องกับ Eurocode ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อโครงการในยุโรปเป็นหลัก และการเชื่อม Partial Joint Penetration (PJP) ที่ปรับแต่งสำหรับการออกแบบในอเมริกาเหนือตามมาตรฐาน AISC . นอกจากนี้ เราได้เพิ่มความหนาของคอเทียบกับขนาดขาสำหรับการเชื่อมที่มุ่งตลาดสหราชอาณาจักร และตัวเลือกการออกแบบโดยละเอียดสำหรับพุกแบบตะขอสำหรับภูมิภาค APAC

เราพูดถึงความง่ายในการใช้งานหรือไม่ ?

สำหรับผู้ใช้ระดับองค์กร เรากำลังมีการเปิดตัวการผสานรวม Single Sign-On (SSO) ซึ่งช่วยให้เข้าถึงแพลตฟอร์มได้ง่ายขึ้น เพิ่มความปลอดภัยและประสบการณ์ผู้ใช้ของคุณ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบ portal ของผู้ใช้ IDEA StatiCa ใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคน และการเปิดตัวแป้นพิมพ์ลัด ควบคู่ไปกับการรองรับภาษาโปรตุเกสแบบบราซิล อีกทั้งยังช่วยปรับปรุงความสามารถของผู้ใช้ในการนำทางด้วยตนเองได้อย่างมาก

login

นอกจากนี้ มีการอัปเดตการตั้งค่าที่ใช้ร่วมกันใหม่ช่ วยให้มั่นใจได้ถึงความสอดคล้องกันในโปรเจ็กต์ ลดเวลาการตั้งค่า และรักษาพารามิเตอร์การออกแบบที่เหมือนกัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่สูญเสียสิ่งที่ต้องทำ ข้อความแสดงข้อผิดพลาดและคำแนะนำเครื่องมือที่ได้รับการปรับปรุงจะให้ข้อมูลเชิงลึกที่ชัดเจนและนำไปปฏิบัติได้ พร้อมด้วยลิงก์โดยตรงไปยังแหล่งข้อมูลสนับสนุน ทำให้การแก้ไขปัญหาง่ายขึ้น

คุณเข้าใจแล้ว ก้าวสำคัญของการออกแบบโครงสร้าง หากต้องการดูภาพรวมว่า IDEA StatiCa เวอร์ชัน 24.0 มีอะไรบ้าง โปรดตรวจสอบบันทึกประจำรุ่น ดาวน์โหลดเวอร์ชันล่าสุด และทดลองใช้ด้วยตนเองโดยใช้ลิงก์ด้านล่าง เราแทบรอไม่ไหวที่จะรับฟังความคิดเห็นของคุณ ! 

ทดลองใช้ IDEA StatiCa ล่าสุดวันนี้  - 14 Day Trail คลิกที่นี่


 

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อซื้อซอฟต์แวร์กับ Synergysoft

Synergysoft
Synergysoft

ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทย สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ 085-323-5453, 02-692-2575 หรือทาง Online Store ทางเรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Autodesk Gold Partner

บริษัท ซินเนอร์จี้ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด

135/58 อาคารอมรพันธ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 19 ซอยรัชดาภิเษก 7  ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

โทรศัพท์ , แฟกซ์ : 02-692-2575

ติดต่อสอบถาม


LINE official account : @synergysoft

อีเมล (E-mail) : sales@synergysoft

ฝ่ายขาย : 085-323-5453

RELATED LINK


Construction & Design Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบงานอาคารด้วยระบบ BIM งานสถาปัตยกรรม งานโครงสร้างเหล็กและคอนกรีต งานระบบ การก่อสร้าง และคลาวด์โซลูชั่น

Manufacturing Solution by Synergysoft
แหล่งรวบรวมความรู้ เทคโนโลยี และโซลูชั่นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 3 มิติ สำหรับมืออาชีพ งานวิศวกรรม งานเครื่องจักรกล งานเอกสาร และการจำลองผลิตภัณฑ์ 

Synergysoft Education Center fanpage
อัพเดตข่าวสารการอบรม ตารางการอบรมต่างๆ ผ่าน ซินเนอร์จี้ซอฟต์ เอ็ดดูเคชั่น เซนเตอร์ แฟนเพจ

Synergysoft Education Center
Autodesk Authorized Training Center
ศูนย์อบรมการใช้โปรแกรมออกแบบและทดสอบอย่างเป็นทางการจากออโตเดสก์

Synergysoft Online Store
ร้านซอฟต์แวร์ออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้

Luvicha
เว็บออนไลน์เทรนนิ่ง เรียนรู้ได้ 24 ชั่วโมง ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Copyright 2024 © All Rights Reserved by Synergysoft